• Tiện dụng: Không cần cài đặt, chỉ vài bước đơn giản để bắt đầu sử dụng
  • Nhanh chóng: Kê toa nhanh chóng, copy sử dụng lại toa cũ, toa mẫu
  • Hiệu quả: Lịch sử khám bệnh của bệnh nhân, thống kê doanh thu, lợi nhuận
  • Chuyên nghiệp: Toa thuốc theo chuẩn BYT, liên thông đơn thuốc quốc gia

Sử dụng phần mềm trong quản lý phòng mạch tư

Sử dụng phần mềm trong quản lý phòng mạch tư mang lại nhiều hiệu quả thiết thực cho cả bác sĩ và bệnh nhân.

 

bac si su dung phan mem quan ly phong kham tren ipad

 

Quản lý hoạt động của phòng khám một cách xuyên suốt

Việc sử dụng phần mềm quản lý phòng khám không chỉ dành riêng cho bác sĩ mà còn cho các nghiệp vụ thu ngân và quầy dược. Một phần mềm quản lý phòng khám phải đáp ứng đầy đủ các hoạt động đó để công việc quản lý dễ dạng và hoạt động nghiệp vụ xuyên suốt. Sử dụng phần mềm quản lý phòng khám WWW.KETOA.VN, nhiều người có thể sử dụng phần mềm ở nhiều máy tính khác nhau . Bác sĩ kê toa thuốc, nhân viên thu ngân lập hoá đơn thu tiền, nhân viên quầy dược bán thuốc dựa trên toa thuốc đã được kê . Nhân viên kho dược kiểm tra thuốc, nhập kho, nhập thuốc, vật tư y tế.

 

Kê toa và in toa thuốc chuyên nghiệp

Một toa thuốc chuyên nghiệp có thể mạng lại hình ảnh tốt đẹp cho phòng khám trong lòng người bệnh nhân. Và đối với bệnh nhân, một toa thuốc được in ấn sẽ rõ ràng và dễ đọc, giúp họ hiểu biết về những loại thuốc mình uống, tránh được việc đọc nhầm có thể gây ra hậu quả không tốt đến sức khoẻ.

 

don thuoc ke bang phan mem quan ly phong kham

 

 

Quản lý tài chính và tránh thất thoát

Với việc sử dụng phần mềm quản lý phòng khám WWW.KETOA.VN, chủ phòng khám không phải vất vả kiểm kê sổ sách, mọi tác vụ đã được phần mềm ghi nhận và chủ phòng khám có thể dễ dàng xem báo cáo doanh thu tổng hợp và chi tiết trong một cái nhấp chuột. Hoặc có thể xem biểu đồ so sánh giữa các ngày, tháng, quý, năm khác nhau.

 

Phần mềm quản lý phòng khám chạy trên nhiều loại thiết bị

Không chỉ có thể dùng với máy tính, bác sĩ có thể sử dụng iPad hay các loại máy tính bảng khác để truy cập vào phần mềm quản lý phòng khám. Thậm chỉ có thể sử dụng điện thoại thông minh để quản lý. Việc không phụ thuộc vào thiết bị mang lại khả năng tương thích lớn mà các bác sĩ trong khi sử dụng phần mềm vẫn có thể dùng bất cứ loại thiết bị nào mình hiện có để truy cập.

 

Bác sĩ có thể đăng ký sử dụng ngay tại đây hoặc gọi hotline: 0986 992559 để được hỗ trợ.